Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Share Tool Lách Bản Quyền Hình Ảnh Và Âm Thanh Nặng 2018

Chào các bạn,mình là một người cũng như các bạn rất đam mê với youtube,con đường mình chọn đó là REUP Shows US,UK là chủ yếu,tại sao ư...tại vì công việc mình rất bận rộn nên thời gian rảnh ban ngày rất ít nên chỉ có chút ít thời gian vào ban đêm.
nếu bạn là người chuyên đi reup như mình không hẳn không ít bạn đã rất đau đầu với youtube lúc bị fix code lách thì lấy gì mà chiến đúng không nào.
Hôm nay vui nên mình sẽ share cho các bạn một bộ code do chính bản thân mình tự sửa đổi lúc bị youtube fix các bạn chỉ việc vào đây tải tool về và làm theo hướng dẫn mình chỉ là ok
link tải tool: Tool Lách âm thanh và hình ảnh 11/2018
pass giải nén:123
các bạn cứ xài tẹt bô nhé.mình dám cam đoan mình không phải pro gì nhưng mấy vụ lách bản quyền video mình bao trọn gói được nha[nói phét đó]...
bạn nào cần hỗ trợ hãy để lại gmail dưới phần bình luận mình sẽ cố gắng trợ giúp các bạn nhanh nhất nhé!

2 nhận xét: